Sunday, December 19, 2010

Dba hanggang TROPA lang?

kung gugustuhin natin, 

siguro magkakasama tayo ngayon...

sabi nga nila, 

lahat daw ng bagay pwede kung gugustuhin...

kaya lang,
di lahat ng "pwede" ay "dapat"! 
parang tayong dalawa...

pwede pero di dapat... 


,,Naalala mo pa yung firstime tayo nag-uasp? Saan nga ba yun? ahh naala ko na, dun sa Facebook dba? Oo nga pala, natatandaan ko pa kasi yung post mo na sobra ko'ng pinagtawanan..Ilang araw din ang lumipas at naging friends tayo..Sabi nga ng iba sobrang TIGHT tayo d naman kasi tayo mapaghiwalay eh :)


..Pero d kalaunan bigla kang nag-bago..Sa totoo lang hindi ko alam kung ikatutuwa ko yun o ikalulungkot ko,oo nga't naging mas malapit ka sakin, pero napansin kong d na tyo tulad ng dati....Napansin kong may malisya na sayo ang lahat...


,,Hindi namn ako manhid para hindi ko maramdaman yang mga pa-simple mong pa-sweet, sa totoo lang nag-papatay malisya lang ako dahil ayokong kumalat ito sa iba,,after a week,,kumalat na sa school namin na baka nga kami na daw..


..Sobra ang kabog ng dibdib ko..
..NATATAKOT AKO..
..Pinilit kong ayusin ang lahat,sinabi kong hindi kami..


,,Naiinis ako sa sarili ko,hindi kasi ako makahanp ng timing para sabihin sayo na "sorry,tropa lang talaga eh"

No comments:

Post a Comment