Monday, December 20, 2010

First time!

nang magmahal ako
i believe in everything:


love at first sight…
happy endings…
destiny…
fairy tales..
and even magic,

pero nasaktan ako.
tama sila..
no words can define love kundi
“wow..it hurts..!”

NOW I know the truth,,,Mahirap pala mag-mahal lalo nakapag first time pa lng.. Dun mo mararamdamn yung unang saya,unang lungkot,at higit sa lahat ang unang halik na magdadala sayo sa ibang mundo ng kaligayahan..

Nakakaloka kami nang Labs ko kaninang umaga!!! nagulat kasi ako dun sa chat nya skn.

"I love you,mahal na mahal kita!"
sabi niya

"ha?"
sagot ko..
kinuwento ko sa kaibigan ko tong nangyari tpos alam nyo ba sbi skn ha? eto lang namn 

"grabe ka nmn bezxt I love you lang hindi mo pa alam ibig sbhn?"

...tumahimik siya nang ilang minuto...

1
2
3

...sabay bigalng sabi...

"ang boba mo pala bezxt no? haha"

No comments:

Post a Comment