Sunday, December 19, 2010

HUWAG KA MALUNGKOT

 KUNG SINGLE KA NGAYONG PASKO....

---------------------------------------
Pasko ang sineselebrate noh!!

hindi VALENTINES DAY!!


,,7:00 ng umaga kanina, kagigicing ko lang at agad na dumiretso sa harap ng kompyuter ko 

"wow parang ang ganda ng umaga ha"sabi ko..

Badtrip! akala ko nakalimutan ko na yung bestfriend ko na may gusto sa akin, eh ang aga aga ayun binulabog na kaagad ang mundo ko ng mga messages gaya ng " mahal kita dati pa" at "namimiss na kita"... AY shit! di ko alam sasabihin ko sayo!!!

Tatawa ba ako o magagalit sayo? oo aaminin ko kinikilig ako dun sa mga messages niya,,pero para kasing hindi tama...parang may mali...Ah basta ewan ko hindi ko ma-explain eh!!

...ang alam ko lang ay,,may gusto ka sa akin,,at gusto na rin kita XDDD



No comments:

Post a Comment