Monday, December 20, 2010


Nakakaloko kapag crush mo friend mo....

...di mo malaman
kung pano itatago,,


deadma pag nangungulit

------
wala lang pag lumalapit

------
pero minsan pag naglalambing....


Gusto mo nang sabihing
"Tama na! Pwede ba?"
“NAIINLOVE NA AKO!!”

,,,Well, aminin mo man o hindi, lahat tayo nakaramdam na nyan lalo na kapag alam na alam mo na "head-over-heels" o "in-love na in-love" ka sa bestfriend mo ^^ Yung tipong pakiramdam mo parang maguguilty ka na sa friendship nyo kasi hindi mo alam kung nagpaparamdam siya bilang kaibigan o bilang mangingibig..Alam ko na there are times na minsan kinakabahan ka pag naglalambing ka sa kanya na baka iniisip niya eh sadyang maladi ka lang talaga *echos*

...Siguro naman na pansin niyo na na mahilig ako sa tagalog quotes dba? eto experience ko ishare ko sainyo...

 Everyday sa FB naglalagay ako ng quotes na lgi ko pinapatama dun sa bestfriend ko, kaya lang grabe ANG MANHID MANHID MANHID niya lang talaga!! as in sobra!! tpos isang araw pinadalhan ko siya nang isang quote dun sa wall niya, yung talgang sure akong magegets nya na na mahal ko siya....

 Eh alam nyo kung ano sinabi nya nung mabasa nya yun? eto lang naman:

"Oui maganda to,tnx ha papasa ko lng sa gf ko!"
 Ah P.I ka!! kaya kung meron man akong natutunan eto na marahil yon..

"Kung mahal mo ang isang tao ipadama mo ang 

pagmamahal mo sa kanya! 

Pero wag by quotes dahil masasaktan ka lang! 

why? 

Dahil yung quotes na pinasa mo sa kanya, ipapasa 

niya sa taong mas mahal niya"




No comments:

Post a Comment